image banner
image advertisement
VIDEO GIỚI THIỆU NGHỆ AN
image advertisement
image advertisement
thong tin doanh nghiep
image advertisement
image advertisement
thong tin doanh nghiep
Tập trung giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp

Tại Công văn số 4904/UBND-KT ngày 13/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đã có ý kiến về việc giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp tháng 6/2024.

Theo đó, đối với các kiến nghị theo Thông báo kết luận số 207/TB-UBND ngày 19/3/2024 của UBND tỉnh, yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ đã được giao. Trong đó lưu ý, đối với kiến nghị của Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An về việc điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 tại khu vực Dự án Bến xe Nam Vinh phù hợp với hiện trạng, giao UBND huyện Hưng Nguyên lập hồ sơ điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 tại khu vực Dự án phù hợp với hiện trạng, trình Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, tham mưu UBND tỉnh.

Về đơn giá thuê đất của Dự án, giao Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp thu, báo cáo UBND tỉnh xem xét chỉ đạo thực hiện tại thời điểm xây dựng Bảng giá đất tỉnh Nghệ An giai đoạn tới (thay thế cho Bảng giá đất giai đoạn 2020 -2024).

Để giải quyết các khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp kịp thời và hiệu quả, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đề nghị các Sở, ban, ngành, địa phương và đơn vị liên quan tiếp tục tập trung thực hiện các nội dung UBND tỉnh đã chỉ đạo tại khoản 2 Thông báo kết luận số 207/TB-UBND ngày 19/3/2024.

PT (Tổng hợp)